Sunday, August 31, 2008

nung august 30, 2008

hindi na ko magkukwento masyado sa mga nangyari sa concert ng eraserheads dahil madami nang nagkwento tungkol dito...

basta masasabi ko lang na hindi nasayang ang ipinambayad ko, kahit na nga medyo bitin. kahit hindi ako "super fan" ng eheads, sobra ang paghanga ko sa kanila nang makita ko silang mag-perform (ulit) ng live--ang galing talaga nila, walang kupas, walang ipinagbago, ganun pa rin silang kahusay.

natapos ang concert nang wala sa oras {bitin!}. {pero sa totoo lang, medyo na-disappoint ako nung una at ayaw ko pang tanggapin na tapos na ang concert na hinintay ng mga tao ng anim na taon.} ang araw na iyon ay punung-puno ng drama.

hindi nakanta ang huling el bimbo, pare ko, overdrive, minsan, para sa masa, tindahan ni aling nena {mga pinakahihintay kong kanta}--dahil dyan, kelangan may part two pa...haha.

{1st set}
  1. alapaap
  2. ligaya
  3. sembreak
  4. hey jay
  5. harana
  6. fruitcake
  7. toyang
  8. kamasupra
  9. kailan
  10. huwag kang matakot
  11. kaliwete
  12. with a smile
  13. shake yer head
  14. huwag mo nang itanong
  15. lightyears
group hug! group hug! group hug! group hug! group hug! :)

SANA TALAGA MAY PART 2 PA...

No comments: