Saturday, January 3, 2009

bakit green?




bakit hindi green?


wala kang pakialam.

e shempre naman, bakit hindi? favorite color ko kaya ang green. at mukhang gusto mo pang gumaya. XP

eniwey, madalas ang pagiging malungkot at stressed ko last year. kahit na nagamit ko ang iba kong oras na sana ay nakalaan sa pag-aaral, nag-draw/paint na lang ako, dahil wala din namang maibubunga ang pagrereview ko kung wala naman ako sa sarili. lahat to, kung tama ang pagkakatanda ko, e last year ko ginawa.



















first ever na painting ko na walang outline, at narealize ko na mahirap talagang mag watercolor painting nang malinis.

















































































eto^ ireregalo ko kay joycee. kahit matagal pa yung bertdey nya e gumawa na ko. busy na kasi pag march e.


eto pahabol bago mag-2009. hand-drawn ung character, yung letters at background galing photoshop. pinagawa ko pang tisert yan.

ayos?

ayos.



No comments: